Cơ cấu tổ chức Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật Bình Thuận


Thứ Tư 13/05/2020 14:48
1512

Lãnh đạo Chi cục:

- Lãnh đạo Chi cục gồm Chi cục trưởng và không quá 02 Phó Chi cục trưởng. Việc bổ nhiệm, miễn nhiệm Chi cục trưởng, Phó Chi cục trưởng được thực hiện theo quy định của pháp luật và phân công, phân cấp quản lý cán bộ, công chức hiện hành và đảm bảo tiêu chuẩn chức danh theo quy định.

- Chi cục trưởng là người đứng đầu Chi cục; chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, Chủ tịch UBND tỉnh và trước pháp luật về toàn bộ hoạt động của Chi cục.

- Phó Chi cục trưởng là người giúp Chi cục trưởng chỉ đạo một số mặt công tác, chịu trách nhiệm trước Chi cục trưởng và trước pháp luật về nhiệm vụ được phân công. Khi Chi cục trưởng vắng mặt, một phó Chi cục trưởng được Chi cục trưởng ủy quyền điều hành các hoạt động của Chi cục.

Chuyên viên giúp việc tham mưu trực tiếp trên các lĩnh vực: Hành chính - Tổng hợp; Trồng trọt; Bảo vệ thực vật; Thanh tra - Pháp chế. Việc phân công, phân cấp quản lý công chức thực hiện theo quy định hiện hành và đảm bảo tiêu chuẩn chức danh theo quy định.

Chi cục có 01 đơn vị trực thuộc là: Trạm Kiểm dịch thực vật nội địa.

Trạm Kiểm dịch thực vật nội địa có Trưởng trạm và 01 Phó Trưởng trạm. Việc bổ nhiệm, miễn nhiệm Trưởng trạm, Phó Trưởng trạm được thực hiện theo quy định pháp luật và phân công, phân cấp quản lý cán bộ, công chức, viên chức hiện hành và đảm bảo tiêu chuẩn chức danh theo quy định. Trạm Kiểm dịch thực vật nội địa là có chức năng tham mưu thực hiện các hoạt động kiểm dịch thực vật; là đơn vị hạch toán phụ thuộc Chi cục, chịu sự quản lý và điều hành của Chi cục đồng thời chịu sự quản lý về chuyên môn, nghiệp vụ của các cơ quan kiểm dịch cấp trên. Trạm Kiểm dịch thực vật nội địa có con dấu riêng để giao dịch, công tác.

SƠ ĐỒ CƠ CẤU TỔ CHỨC CHI CỤC TRỒNG TRỌT VÀ BẢO VỆ THỰC VẬT BÌNH THUẬN

 

CHI CỤC TRỒNG TRỌT VÀ BẢO VỆ THỰC VẬT BÌNH THUẬN