Chi đoàn Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật thăm, tặng quà gia đình chính sách ​


Thứ Ba 15/09/2020 14:18
858

          Chi đoàn Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật Bình Thuận phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” đã chủ động, tích cực tham gia hoạt động tình nghĩa, tri ân, chăm sóc người có công với cách mạng.

          Hàng tháng các đoàn viên Chi đoàn Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tổ chức thăm và tặng quà với giá trị 1.500.000 đồng/tháng cho gia đình chính sách bà Trần Thị Bảy tại thôn Đại Thiện 2, xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc có hoàn cảnh khó khăn.

 

          Và sáng 27/7, Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7, Chi đoàn Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật Bình Thuận cùng với Công đoàn Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật Bình Thuận đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách của các đoàn viên trong đơn vị.

 

 

          Mặc dù giá trị phần quà không nhiều, nhưng đó là tấm lòng của các đoàn viên Công đoàn, Chi đoàn Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước.

 

- Đức Huy -